Những thương hiệu hồng sâm được bán tại Việt Nam

Tháng tư 10, 2022
Những thương hiệu hồng sâm được bán tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam Sâm Hàn Quốc có rất nhiều loại của những thương hiệu khác nhau nhưng đặc biệt nhất vẫn là các thương hiệu như: Cheong Kwan Jang - KGC, KGS ( Korean Ginseng Story), Deadong ( Deadong Korea Ginseng), Pocheon, Teawongfood..

 

1. Hồng Sâm Chính Phủ Cheong Kwan Jang – KGC ( Korea Ginseng Corporation ):

Choeng Kwan Jang là trong những thương hiệu hồng sâm lâu đời tại Hàn Quốc ra đời từ năm 1899 được nhiều người trên thế giới biết đến và là Tập Đoàn Nhân Sâm được chính phủ bảo trợ Cheong Kwan Jang là tập đoàn duy nhất xuất khẩu các sản phẩm được chế biến từ Nhân Sâm ra nhiều nước trên thế giới với phương trâm “Lấy uy tín để bảo hành cho chất lượng sản phẩm” do đó các sản phẩm Cheong Kwan Jang luôn được kiểm tra rất nghiệm ngặt, từ khi chuẩn bị đất, giống đến khi thu hoạch phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra chất lượng để cho ra những sản phẩm thành phẩm chất lượng cao đều được chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi.

2. Hồng Sâm KGS ( Korean Ginseng Story):

KGS ( Korean Ginseng Story) thuộc công ty Dajung Co.,LDT ra đời năm 1996 và cũng là hãng xuất khẩu các sản phẩm hồng sâm ra một số nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Những dòng sản phẩm mà kgs hướng tới khách hàng tầm trung như: cao hồng sâm kgs, cao linh chi kgc, viên linh chi kgs, nước hồng sâm linh chi…..

3. Hồng sâm Deadong ( Deadong Korea Ginseng):

Deadong ( Deadong Korea Ginseng) được thành lập năm 2002, tuy ra đời sau nhưng Deadong cũng khẳng định được vị trí của mình trên một số nước trong đó có Việt Nam với những dòng sản phẩm cho khách hàng ở phân khúc tầm trung trong đó phải kể đến những dòng sản phẩm sau: cao hắc sâm deadong, hắc sâm củ khô deadong, hắc sâm thái lát deadong, hồng sâm củ khô, cao hồng sâm, hồng sâm trẻ em Deadong.

4. Hồng sâm Pocheon:

Hồng sâm Pocheon hướng tới đối tượng khách hàng phân khúc rẻ tiền và phân khúc khách hàng tầm trung, trong số đó phải kể đến những sản phẩm được đánh giá cao như cao hồng sâm pocheon, hồng sâm thái lát pocheon.

5. Hồng Sâm Tewongfood:

Hồng sâm Tewong food là những sản phẩm đang được bán tại thị trường Việt Nam cho phân khúc đối tượng khách hàng cấp thấp với chất lượng vừa phải hợp túi tiền, nhu cầu sử dụng với dòng khách hàng mà Tewongfood đang hướng tới.

6. Bio Ginseng:

Bio Ginseng cũng là một thương hiệu mới ra đời được mấy năm trở lại đây đối tượng mà Bio Ginseng hướng tới ở thị trường Việt Nam là đối tượng khách hàng cấp thấp, giá rẻ, bình dân phù hợp với những người lao động, nhân viên văn phòng...

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận